Cánh tay rô bốt công nghiệp ABB IRB1410-5 / 1.45 tải 5kg rô bốt bốc dỡ vật liệu hàn hồ quang 90003

Thương hiệu: | Mã SP: |
Liên hệ
Đặc trưng Tải trọng cổ tay của IRB 1410 là 5kg; cánh tay trên cung cấp tải trọng bổ sung là 18kg, có thể được trang bị với các thiết bị quy trình khác nhau. Mức độ kiểm soát tuyệt vời và...

Khuyến mãi cực lớn

Nhập thông tin khuyến mãi cho mỗi sản phẩm trong mô tả ngắn
Gọi 0962958938 để được tư vấn miễn phí

Đặc trưng

Tải trọng cổ tay của IRB 1410 là 5kg; cánh tay trên cung cấp tải trọng bổ sung là 18kg, có thể được trang bị với các thiết bị quy trình khác nhau. Mức độ kiểm soát tuyệt vời và độ chính xác của đường dẫn đảm bảo chất lượng công việc tuyệt vời.

Tốc độ quy trình và vị trí của IRB 1410 có thể được điều chỉnh để đạt được độ chính xác sản xuất tốt hơn và tỷ lệ lỗi là cực kỳ thấp, thậm chí là bằng không.

IRB 1410 được biết đến với cấu trúc chắc chắn và đáng tin cậy, và các ưu điểm khác do nó mang lại là độ ồn thấp, khoảng thời gian bảo trì định kỳ dài và tuổi thọ lâu dài.

Ngoài ra, IRB 1410 có phạm vi làm việc lớn, phạm vi làm việc rộng, kết cấu nhỏ gọn, vừa vặn với cổ tay nên vẫn có thể đạt được hiệu suất hoạt động cao ngay cả ở những nơi có điều kiện khắc nghiệt và nhiều hạn chế.

Tối ưu hóa cho hàn hồ quang

IRB 1410 sử dụng thiết kế tối ưu hóa và các lỗ lắp đặt bộ cấp dây để mang lại sự thuận tiện cho cánh tay robot khi mang thiết bị xử lý. Bộ điều khiển rô bốt IRC5 tiêu chuẩn được tích hợp các chức năng hàn hồ quang nhân bản, có thể được điều khiển bằng thiết bị đầu cuối cầm tay hoạt động lập trình đã được cấp bằng sáng chế FlexPendant (mặt dây chuyền dạy học).

Dịch vụ và hỗ trợ toàn cầu

Thông qua dịch vụ từ xa của ABB, các kỹ sư của ABB có thể thực hiện giám sát từ xa thiết bị và hỗ trợ kỹ thuật để giải tỏa những lo lắng về sản xuất. Dựa trên hơn 35 năm kinh nghiệm chuyên nghiệp trong lĩnh vực hàn hồ quang, cũng như các cửa hàng dịch vụ tại 53 quốc gia và hơn 100 khu vực, ABB hỗ trợ sản xuất của người dùng với các dịch vụ chất lượng cao.

Các lĩnh vực ứng dụng chính

·  Hàn hồ quang

·  Xử lý vật liệu

·  Bốc xếp

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Chúng tôi cam kết giao hàng trong 24h

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 0965994040 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng