Gửi đầy đủ QLF50A-270 nhà sản xuất rô bốt dập sáu trục công nghiệp, rô bốt dập tay dỡ hàng và thu hồi 90016

Thương hiệu: | Mã SP: |
Liên hệ
Đặc điểm nổi bật của robot cộng tác LẬP TRÌNH DỄ DÀNG Công nghệ hiện đại cho phép các nhà vận hành có thể thiết lập và vận hành robot lập trình nhanh chóng bằng hình ảnh trực quan, 3D mà không...

Khuyến mãi cực lớn

Nhập thông tin khuyến mãi cho mỗi sản phẩm trong mô tả ngắn
Gọi 0962958938 để được tư vấn miễn phí

Đặc điểm nổi bật của robot cộng tác

LẬP TRÌNH DỄ DÀNG

Công nghệ hiện đại cho phép các nhà vận hành có thể thiết lập và vận hành robot lập trình nhanh chóng bằng hình ảnh trực quan, 3D mà không cần có kinh nghiệm lập trình. Chỉ cần di chuyển cánh tay robot đến các tọa độ điểm mà bạn muốn hoặc chạm vào các phím mũi tên trên bảng điều khiển cảm ứng đơn giản.

THIẾT LẬP NHANH CHÓNG

Việc thiết lập robot đã và đang được cách mạng hóa, giảm thời gian triển khai thông thường từ vài tuần xuống còn vài giờ. Thời gian thiết lập trung bình do khách hàng chỉ là nửa ngày. Một nhà vận hành chưa qua đào tạo về robot có thể nhận cobot, gắn vào dây chuyền sản xuất, và lập trình các nhiệm vụ đơn giản đầu tiên chỉ thường mất ít hơn một giờ.

TRIỂN KHAI LINH HOẠT

Robot của cộng tác có trọng lượng nhẹ, tiết kiệm không gian và có thể sử dụng để triển khai cho nhiều ứng dụng mà không làm thay đổi layout sản xuất. Việc di chuyển robot cộng tác để dùng cho các công đoạn mới rất nhanh chóng và dễ dàng, tạo cho bạn sự linh hoạt khi tự động hóa bất kỳ nhiệm vụ thủ công nào, bao gồm các hoạt động sản xuất quy mô nhỏ hoặc những hoạt động thường xuyên thay đổi.

Ứng dụng của robot cộng tác trong dây chuyền sản xuất

Ứng dụng của robot cộng tác đang ngày càng được mở rộng trong các hoạt động sản xuất. Từ công đoạn chế tạo, lắp ráp, kiểm tra và đóng gói. Các ứng dụng phổ biến có thể kể đến như:

Ứng dụng robot cộng tác trong hệ thống cấp phôi tự động cho máy tiện, máy gia công CNC – CNC loading/unloading

Robot cộng tác đặc biệt phát huy công dụng khi được sử dụng hỗ trợ hoặc thay thế người đứng máy gia công phay CNC, tiện CNC thực hiện công đoạn gá lắp, cấp phôi vào vị trí chính xác mâm cặp, bàn máy sau đó lấy sản phẩm ra, phân loại và đưa lên khay thành phẩm.

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Chúng tôi cam kết giao hàng trong 24h

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 0965994040 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng