Robot công nghiệp FANUC CR-14iA / L với tải trọng 14kg và vùng làm việc 820mm 90010

Thương hiệu: | Mã SP: |
Liên hệ
FANUC bắt đầu bán ba loại robot hợp tác nhỏ: CR-4 i A, CR-7 i A và CR-7 i A / L như một biến thể mới của dòng CR “Robot xanh”, sau CR-35 tải trọng cao 35kg i A, cho phép hoạt động hợp tác với người...

Khuyến mãi cực lớn

Nhập thông tin khuyến mãi cho mỗi sản phẩm trong mô tả ngắn
Gọi 0962958938 để được tư vấn miễn phí

FANUC bắt đầu bán ba loại robot hợp tác nhỏ: CR-4 i A, CR-7 i A và CR-7 i A / L như một biến thể mới của dòng CR “Robot xanh”, sau CR-35 tải trọng cao 35kg i A, cho phép hoạt động hợp tác với người vận hành mà không có hàng rào an toàn.

CR-4 i A là rô bốt hợp tác nhỏ có trọng tải 4 kg và CR-7 i A, CR-7 i A / L có trọng tải 7 kg. Nó cho phép hoạt động hợp tác với người vận hành do không cần hàng rào an toàn và cho phép xác định vị trí các robot gần nhau trong quy trình sản xuất nơi người vận hành cũng làm việc với việc sử dụng kích thước nhỏ gọn. Nó hỗ trợ loại gắn trần và treo tường, do đó nó cho phép hoạt động trong phạm vi chuyển động rộng hơn mà không làm ảnh hưởng đến không gian làm việc của người vận hành. Có thể dễ dàng di chuyển robot bằng xe đẩy có bánh xe do trọng lượng nhẹ và nó nhận ra bố cục linh hoạt bằng cách sử dụng iRVision (tầm nhìn tích hợp). Robot hợp tác nhỏ áp dụng các quy trình sản xuất khác nhau như chuyển và lắp ráp các bộ phận điện nhỏ.

Nó dừng ngay lập tức và an toàn khi nó tiếp xúc với người vận hành bởi chức năng an toàn ban đầu của FANUC giống như CR-35 i A. Nó được chứng nhận đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế ISO 10218-1 bởi bên thứ ba của nhà cung cấp chứng nhận an toàn . Màu xanh lá cây, là đặc điểm của rô bốt cộng tác, tạo nên sự khác biệt so với rô bốt màu vàng của FANUC và cho phép nhận biết nó là rô bốt an toàn trong nháy mắt. Robot bên trong cũng giống như robot màu vàng để nó có thể giữ được độ tin cậy cao và cung cấp các chức năng thông minh mới nhất, chẳng hạn như iRVision và cảm biến lực.

Việc mở rộng dòng sản phẩm “Robot xanh”, cho phép cộng tác làm việc với các nhà khai thác, chắc chắn sẽ góp phần vào quá trình tự động hóa mới trong các ngành sản xuất.

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Chúng tôi cam kết giao hàng trong 24h

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 0965994040 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng